Thương hiệu:

Bộ Dàn Karaoke Gia Đình TVA 062022

Tình trạng: Còn trong kho
5
Thương hiệu:

Bộ Dàn Karaoke Gia Đình TVA 062022

Tình trạng: Còn trong kho
5

Giá: 89,310,000đ

Chi tiết mua hàng

Quà tặng
  • Liên hệ để có giá tốt nhất & chính xác
  • Tặng Voucher trị giá 500,000đ mua sắm bất kỳ
  • Giảm thêm 5% khi đã từng mua hàng tại Thiên Vũ Audio

Trả góp online, offline thủ tục đơn giản, lãi suất thấp (click xem chi tiết)

Chính sách
  • Cam kết chính hãng 100%
  • Chế độ hậu mãi sau bán hàng tốt nhất
  • Kỹ thuật chuyên môn (Đã được đào tạo)
  • Dịch vụ CSKH vĩnh viễn suốt qua trình sử dụng.
Vận chuyển
  • Giao hàng lắp đặt tận nơi, miễn phí vận chuyển trong HCM
  • Vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận, ít nhất từ 1 - 5 ngày

Dàn karaoke cao cấp TVA 062022 được Thiên Vũ lên cấu hình phối ghép hoàn hảo với hệ thống các thiết bị âm thanh cao cấp nhất. Với chất lượng âm thanh tái tạo chi tiết, giọng ca của bạn sẽ được truyền tải đến người nghe vô cùng chân thật và ấm áp. Dàn karaoke gia đình TVA 052022 hứa hẹn sẽ mang lại niềm vui ca hát giải trí hay nhất, sôi động nhất cho những bữa tiệc họp mặt tại gia đình bạn.

 

Đánh giá ưu điểm tổng quan của dàn karaoke cao cấp TVA 062022

Dàn karaoke gia đình TVA 062022

Dàn karaoke gia đình TVA 062022

Cấu hình bộ dàn karaoke gia đình TVA 062022

  • Loa JBL KPS2
  • Cục đẩy công suất Crown XLI 2500
  • Loa sub SE AudioTechnik M-F3
  • Mixer Vang số JBL KX 180
  • Quản lý nguồn Navison N.608
  • Micro không dây JBL VM300



1. Loa karaoke JBL KPS2 chính hãng

 

Dòng loa karaoke JBL KPS2 là dòng loa toàn dải 2 đường tiếng với củ loa bass có đường kính 30cm. Với kiểu dáng hiện đại, mạnh mẽ với các đường nét thiết kế được trau chuốt, loa JBL KPS2 thích hợp lắp đặt trong mọi không gian phòng giải trí. Công suất của loa mạnh mẽ đạt đến 1400W chắc chắn sẽ mang đến âm thanh uy lực nhất trong những bản nhạc sôi động bùng nổ. Hãng thiết kế cho loa một góc phủ âm rộng  100 ° × 70 ° cho âm thanh đồng đều ra bên ngoài dù là treo loa đứng hay ngang cùng với dải tần đáp ứng 48Hz - 20 kHz cho âm thanh không bị méo tiếng, tái tạo giọng ca của bạn vô cùng chi tiết với độ trung thực và chính xác cao.

Loa Karaoke JBL KPS2

Loa Karaoke JBL KPS2 chính hãng

 

+199 Loa Karaoke hát hay, công suất ấn tượng, hàng chính hãng nhập khẩu tại Thiên Vũ

 

Do có công suất lớn và kích thước khá to nên loa karaoke JBL KPS2 thường chỉ dùng cho các phòng gia đình có không gian lớn. Thiết kế của loa cũng đa dạng với nhiều điểm để treo loa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

2. Cục đẩy công suất Crown XLI 2500

Hình thực tế cục đẩy công suất Crown Xli 2500

Hình thực tế cục đẩy công suất Crown Xli 2500

 

Cục đẩy công suất Crown XLI 2500 là thiết bị đẩy công suất khuếch đại tín hiệu âm thanh ra loa với khả năng lọc âm mạnh mẽ và độ ổn định luôn điều hòa tốt trong thời gian dài. Thiết kế bên ngoài của cục đẩy công suất Crown XLI 2500 được hãng trang bị cho công nghệ phun sơn tĩnh điện có tác dụng chống nhiễu và bảo vệ tốt các bo mạch vận hành bên trong.

 

3. Loa sub SE AudioTechnik M-F3

Phối ghép hoàn chỉnh cho bộ dàn karaoke cao cấp TVA 062022 chính là loa sub karaoke Se Audiotechnik MF3. Đẩy âm thanh thêm phần nội lực hơn chính là điều mà SE AudioTechnik M-F3 luôn bổ trợ cho các dàn karaoke. 

Loa Sub Se Audiotechnik MF3 chính hãng

Hình thực tế loa Sub Se Audiotechnik MF3 chính hãng

 

Hãng trang bị cho loa bao gồm 2 loa bass đường kính 25,4cm với thiết kế dạng bandpass hình chữ V. Loa siêu trầm SE-Audiotechnik M-F3 có mạch amply Class D với mức công suất lên đến 400W, cho một âm trầm vô cùng nội lực và thể hiện tốt các bản nhạc sôi động,đẩy không khí giải trí vô cùng nhiệt huyết thêm bùng năng lượng cho gia đình bạn.

 

4. Mixer Vang số JBL KX 180

JBL KX180 là một chiếc vang số hoàn hảo cho hệ thống âm thanh karaoke gia đình cao cấp. Được đánh giá là dòng vang số karaoke hay nhất, JBL KX180 mang trong mình đầy đủ tính năng của một bộ xử lý âm thanh chuyên nghiệp. 

Mixer Vang số JBL KX180

Mixer Vang số JBL KX180

 

Kiểu dáng thon gọn, đường nét hiện đại sang trọng, mixer vang số JBL KX180 chiếm cảm tình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất lượng âm thanh mà mixer vang số JBL KX 180 mang lại luôn làm hài lòng những đôi tai khó tính nhất, với khả năng cắt hú xuất sắc, khả năng tạo tiếng vang đỉnh cao, tất cả phối hợp cho một chất âm vô cùng sạch sẽ và trung thực. 

Đây là chiếc mixer vang số luôn được đề xuất trong phối ghép các dàn âm thanh karaoke gia đình cao cấp.

 

5. Quản lý nguồn Navison N.608

Quản lý nguồn Navison N.608

Quản lý nguồn Navison N.608

Tham khảo thêm các dòng quản lý nguồn cao cấp đến từ nhiều thương hiệu cao cấp có tại Thiên Vũ

Với chức năng lọc nguồn điện sạch và ổn định nhất, quản lý nguồn Navison N.608 hiện đang được ưa chuộng và sử dụng hầu hết trong các bộ dàn karaoke gia đình. Với số lượng 8 ổ cắm đa dạng giúp bạn có thể sử dụng được nhiều thiết bị trong bộ dàn karaoke. Navison N.608 có kích thước nhỏ gọn và thẩm mỹ cùng với màn hình LCD hiển thị điện áp, ngày tháng năm, trình tự nguồn… Quản lý nguồn Navison N.608 là thiết bị luôn được người dùng đánh giá cao và yêu thích sử dụng cho các bộ dàn âm thanh karaoke gia đình

 

6. Micro không dây JBL VM300

 

Là dòng micro chuyên nghiệp đến từ Mỹ, JBL VM 300 được sử dụng phổ biến tại các phòng trà hay các phòng karaoke chuyên nghiệp. Được thiết kế với vẻ ngoài ấn tượng, đường nét sang trọng gọn ghẽ đẹp mắt, micro hát karaoke hay JBL VM300 luôn thu hút mọi người dùng. 

Micro karaoke không dây JBL VM300

Micro karaoke không dây JBL VM300

 

Hệ thống micro không dây hai kênh đầu tiên được hãng JBL thiết kế để phù hợp với dàn âm thanh karaoke gia đình. Hệ thống bao gồm 1 đầu thu SR300 và 2 micro không dây HT300. Với khả năng bắt âm cực kỳ chuẩn xác, micro JBL VM300 hát karaoke vô cùng hút tiếng, hát nhẹ và êm, không gây hiện tượng chói tai hay vỡ tiếng.

 

Chọn mua dàn karaoke TVA 062022 ở đâu tốt nhất?

Hiện nay bộ dàn karaoke TVA 062022 đang được trưng bày tại hệ thống showroom Thiên Vũ. Quý khách có thể ghé đến và trải nghiệm hệ thống âm thanh chất lượng từ bộ dàn karaoke gia đình TVA 062022và được kỹ thuật viên tư vấn giải đáp tận tâm chuyên nghiệp nhất.

Liên hệ hotline để nhận được giải đáp nhanh chóng.

Chung tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc chính hãng, hậu mãi trọn đời. Kỹ thuật 24/24 hỗ trợ khách hàng.

 

Đánh giá của khách hàng

5 trên 5
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Hình ảnh đánh giá


Đánh giá sản phẩm này

Chia sẻ suy nghĩ của bạn với các khách hàng khác


Đánh giá sản phẩm này

Chia sẻ suy nghĩ của bạn với các khách hàng khác


Đánh giá của khách hàng

Không có đánh giá nào cho sản phẩm này.

Viết đánh giá

        Tuyệt vời

Có thể bạn cũng thích

Có thể bạn cũng thích